THÉP ĐỨC HUY - TRAO UY TÍN NHẬN NIỀM TIN

Thứ tư - 26/09/2018 14:47
Công ty TNHH ĐT TM XNK Đức Huy (Công ty thép Đức Huy) tự hào là nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc về sản phẩm Thép ống, Thép hộp, thép hình, thép tấm, thép tròn đặc các loại.
THÉP ĐỨC HUY - TRAO UY TÍN NHẬN NIỀM TIN

THÉP ĐỨC HUY - TRAO UY TÍN NHẬN NIỀM TIN

          Công ty TNHH ĐT TM XNK Đức Huy (Công ty thép Đức Huy) tự hào là nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc về sản phẩm Thép ống, Thép hộp, thép hình, thép tấm, thép tròn đặc các loại.
         Có địa chỉ tại 48 đường số 4, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, cùng với hệ thống kho bãi nằm rải rác trên địa bàn các Quận, Huyện trực thuộc Thành Phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận.
         Hiện nay, Việt Nam là đất nước đang trên đà phát triển, với tốc độ xây dựng cầu đường, khu công nghiệp, dầu khí, nhiệt điện, hoá chất, cơ khí phát triển như vũ bão dẫn đến nhu cầu sử dụng thép nói chung và thép Công nghiệp nói riêng ngày càng tăng. Kèm theo đó là sự bùng nổ công nghệ thông tin, Sự phát triển công nghệ dấn đến khoảng cách giữa nhà cung cấp và khách hàng càng gẫn gũi hơn.
         Khách hàng có thể ngồi tại văn phòng làm việc, chỉ cần một từ khoá tìm kiếm, bạn đã có thể biết được đầy đủ các thông tin về quy cách, trọng lượng, đơn giá các loại thép ống, thép tấm, thép hộp, thép hình….
       Để hỗ trợ khách hàng, cũng như việc phát triển thị trường và xây dựng thương hiệu Công ty thép Đức Huy đã xây dựng Website: thepduchuy.com và để quý khách tham khảo các thông tin cần thiết.
        Mặc dù chỉ một cú click chuột với một từ khoá: thép ống, thép hộp, thép hình… bạn có rất nhiều thông tin về các nhà cung cấp, Nhưng tại sao khách hàng vẫn sử dụng sản phẩm của Công ty Thép Đức Huy? chỉ một phần nào lý do sau đây để bạn cân nhắc việc liên hệ với chúng tôi để tham để khảo vật liệu:
      1. Chúng tôi luôn đặt uy tín và sự trung thực làm nền tảng cho việc kinh doanh của mình, luôn tôn trọng, lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình tốt hơn.
       2. Chúng tôi kết nối được với nhiều nhà cung cấp uy tín khác trong ngoài nước nên không chỉ bán những loại hàng chúng tôi có mà còn có thể đáp ứng được tổng thể đơn hàng/dự án của quý khách với mức giá tốt nhất và đáp ứng kịp thời tiến độ dự án cũng như nhu cầu sản xuất kinh doanh.
       3. Chúng tôi luôn cam kết và đã được khách hàng đánh giá là đơn vị bán hàng đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, giá tốt nhất, đa dang chủng loại mác thép:
      - Thép tấm : SS400, A36, A572, Q345, SM490, SB410, EH36, DH36, A515, A516... Grade A đăng kiểm LS/DNV/ABS/NK
      - Thép ống đúc, thép ống hàn tiêu chuẩn : ASTM A106, ASTM A106-Grade B, ASTM A53-Grade B, ASTM API5L, A179, A333…
      - Thép hình :H, U, I, V theo tiêu chuẩn JIS, ASTM, DIN, EN…
      - Thép hộp : Q235, Q345, STKR400, STKR490, STKRH, A500, A36, SPHC…
     - Thép tròn đặc : S45C, CT3, C35,C40 ,C50 SCR440/420, SCM435, SS400, S20C…
     4. Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển đảm bảo giao hàng cho quý khách nhanh nhất, với chi phí thấp nhất.
     5. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 và tư vấn miễn phí.
     Vì vậy khi có nhu cầu: Thép hộp vuông, thép hộp chữ nhật, thép ống đúc, thép ống hàn, thép hình H, thép hình U, Thép hình I, thép hình V, thép tấm, thép tròn đặc,
     Quý khách đừng ngại ngần liên hệ: 0912644688 Email: thepduchuy@gmail.com Quý khách sẽ có thêm một lựa chọn được sản phẩm đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng với mức giá tốt nhất, kịp thời nhất.
      Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
      Trân trọng kín chào!
 

Nguồn tin: Shapesteel - Thép đức Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây